4.9 (97.78%) 9 votes
 

Castrol là hãng  hàng đầu thế giới, chuyên sản xuất các loại dầu nhớt như . Castrol luôn dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, thể hiện ở việc người tiêu dùng luôn chọn  Castrol là người bạn đồng hành trên mọi chặng đường.

Như các bạn đã biết, muốn cho xe máy của bạn vận hành tốt, tuổi thọ cao thì việc thay  định kỳ là rất quan trọng. Thông thường chúng ta lên thay dầu trong thời gian từ một tháng tới một tháng rưỡi. Tuy nhiên tình trạng nhớt không đảm bảo chất lượng được bán tràn lan trên thị trường gây ảnh hưởng xấu tới tuổi thọ của xe và gây tốn khá nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng cho xe máy của bạn. Để đảm bảo tính an toàn cũng như tiết kiệm được chi phí cho xe máy của bạn org.vn xin đưa ra 5 lý do vì sao lên sử dụng  Castrol cho xe của bạn.

4 lý do vì sao lên sử dụng dầu nhớt Castrol

Độ nhớt SAE:

Để chọn một  tốt đầu tiên chúng ta nên xét đến độ nhớt SAE J300 (do hiệp hội các kỹ sư ô tô của Mỹ ban hành).

Hệ thống nhớt của SAE J300 của castrol đã được cập nhật, bổ sung nhiều lần để phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết và công nghệ chế tạo động cơ.

SAE chuẩn cho mọi điều kiện gồm các thông số về dầu nhớt như:

  • SAE 15w-40 (xe máy 4 thì)
  • SAE 10w-40 (xe tay ga)
  • SAE 20W-40 (4 thì).

Phân loại chất lượng dầu nhớt API:

Hệ thống phân loại chất lượng dầu nhớt API (American Petroleum Institute – Viện dầu mỏ Hoa Kì).

Castrol luôn cố gắng nâng cấp chất lượng nhớt của mình và được API đánh giá về chất lượng nhớt là rất tốt, đảm bảo cho động cơ xe máy.

Chỉ số API của thường là: API SF, API SL.

Thường xuyên thay đổi công nghệ

Gần đây, dầu nhớt Castrol tiếp tục tung ra thị trường một công nghệ mới là Trizone.

Công nghệ này bảo vệ tối đa cho ba bộ: Động cơ máy, bộ ly hợp và hợp số, đặc biệt là giảm tối đa ma sát và tiết kiệm nhiên liệu hơn cho xe máy so với sản phẩm dầu nhớt thông thường.

Ngoài ra, còn đột phá tạo ra một công nghệ mới dành cho xe tay ga để đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Đó là Scootek được kết hợp sử dụng từ dầu gốc chất lượng cao giúp cho xe máy giảm ma sát, bền nhiệt, chống chịu ô-xy hoá .

Giá cả của nhớt Castrol:

Với một số hãng, khi họ đã thành lập lên thương hiệu và thương hiệu đó có chất lượng tốt thì mức giá họ đưa ra với sản phẩm đó cũng không hề rẻ. Nhưng với Castrol thì lại khác.

Với xu hướng là “Ai đi xe máy đều là khách hàng”, nên giá của Catrol lại trung bình, phù hợp cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên đến người đi làm đều có thể thay nhớt và sử dụng nhớt.

Điều này đã giúp cho mọi người dân, không kể giàu nghèo đều có thể tiếp cận được với sản phẩm của Castrol.

Dầu nhớt Castrol chuyên dành cho xe máy:

Dầu nhớt Castrol Power 1:

 Castrol Power 1 là dầu động cơ 4 thì tổng hợp toàn phần dùng cho xe máy thể thao đời mới, tính năng cao có khả năng tăng tốc và phát huy tối đa công suất ở tốc độ tối đa. Được thiết kế nhằm mang đến sự rung động với sự tăng tốc tuyệt vời khi chạm nhẹ vào bàn đạp ga.

Ưu điểm vượt trội của  dầu nhớt Castrol Power 1:

  •  tổng hợp toàn phần theo công nghệ TrizoneTM
  • Công thức dầu nhớt xe đua giúp tăng tốc tối đa
  • Kiểm soát rất tốt sự tiêu hao nhớt và bay hơi ở vận tốc cao
  • Độ bền trượt cắt cao

Dầu nhớt Castrol Power 1 4T 15W4 Castrol Power 1 4T 15W40 là sản phẩm dầu nhớt chính hãng dành cho động cơ xe 4 thì tiên tiến của hãng  Castrol . Được chế tạo với công nghệ Trizone và ông nghệ tăng cường công suất động cơ.

Ưu điểm vượt trội của dầu nhớt Castrol Power 1 4T 15W4

  • Có khả năng luân chuyển nhanh và làm giảm ma sát hiệu quả ở bên trong động cơ xe.
  • Có khả năng mang đến cho xe sự tăng tốc vượt trội ngay cả khi người dùng chỉ nhích nhẹ tay ga.
  • Giúp xe vận hành với hiệu suất luôn ở mức tối ưu nhất, cho người sử dụng xe 4 thì cảm giác sức mạnh tối đa từ động cơ.